เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2559 ว่าที่ร้อยตรีอานนท์ สุขภาคกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 นำคณะทำงาน ศูนย์พัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 (ศูนย์ TEPE ภาคกลาง) พร้อมด้วยประธานกลุ่มโรงเรียน  ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ศึกษาดูงานการประชุมยกระดับคุณภาพการศึกษาในศตวรรษที่21 ภาคเหนือ ของศูนย์TEPEจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ และได้รับเกียรติจาก นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวต้อนรับ โดยนายการุณ สกุลประดิษฐ์ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็นประธานเปิดงานและบรรยายพิเศษ 

ภายในงานมีนิทรรศการการจัดการเรียนการสอน สื่อที่ทันสมัย ตลอดจนองค์ความรู้ที่สำคัญต่อการจัดการเรียนการสอน และการบริหารตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการมาเผยแพร่  อาทิ นิทรรศการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา ด้วย ระบบ TEPE นิทรรศการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างครบวรจรด้วยระบบ DLTV และ DLIT นิทรรศการความก้าวหน้าตามโครงการอ่านออกเขียนได้ นิทรรศการลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้  นิทรรศการลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา นิทรรศการ สื่อและระบบติดตามผลผลิตในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา นิทรรศการ Eng24 นิทรรศการ STEM Education นิทรรศการโรงเรียนประชารัฐ นิทรรศการ Echo Englishสำหรับเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเอง  การจัดการศึกษาเพื่อการมีอาชีพ  รวมถึงการบรรยายจากวิทยากรของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานอีกด้วย ซึ่งมีผู้บริหารการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา จาก8 จังหวัด  27 เขตพื้นที่การศึกษา ในพื้นที่ภาคเหนือ ร่วมงาน 3,667 คน

หลังจากศึกษาดูงานแล้ว ได้มีการประชุมคณะทำงาน ศูนย์พัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 (ศูนย์ TEPE ภาคกลาง) พร้อมด้วยประธานกลุ่มโรงเรียน  ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ในสังกัด เพื่อสรุปผลการศึกษาดูงาน และเตรียมการจัดงาน ของศูนย์ TEPE ภาคกลาง

ทั้งนี้ ศูนย์พัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 จะนำไปเป็นแนวทางการในจัดงาน ประชุมยกระดับคุณภาพการศึกษาในศตวรรษที่21 ภาคกลาง ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2559 ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ธนบุรี กรุงเทพมหานคร

อัลบัมภาพ

อัลบัมภาพเพิ่มเติม

***************************************

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ ที่ 

เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1

https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]