ศึกษาธิการจังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1  และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นพิเศษ ครั้งที่ 1 ปี พ.ศ. 2560 เปิดรับสมัครจำนวน 32 กลุ่มวิชาเอก  ทั้งสิ้น 421 อัตรา ในวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 08.30-16.30 ไม่เว้นวันหยุดราชการ ณ ห้องประชุมจอมพล ป.พิบูลย์สงคราม สพม.2 ซึ่งบรรยากาศการรับสมัครในวันแรก(22 กุมภาพันธ์ 2560) มีผู้สนใจเดินทางมาสมัครอย่างต่อเนื่อง  นายไพรัช แสงทอง ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 นายจตุรงค์ เปรมชัยพร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เดินทางมาตรวจเยี่ยม ให้กำลังคณะกรรมการดำเนินการรับสมัคร และดูความเรียบร้อยในการดำเนินการรับสมัคร

ผู้สมัคร จะต้องดำรงตำแหน่งพนักงานราชการ ลูกจ้างประจำ ครูสอนศาสนาอิสลามหรือ วิทยากรอิสลาม พนักงานจ้างเหมาบริการ ครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวจากเงินงบประมาณ หรือเงินรายได้ของ สถานศึกษา และได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่สอนในสังกัดที่สมัครเข้ารับการคัดเลือก ตามคำสั่งหรือสัญญาจ้าง อย่างใดอย่างหนึ่งหรือรวมกันไม่น้อยกว่าสามปี นับถึงวันรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้าย โดยมีภาระงานการสอนตามที่ ส่วนราชการกำหนด

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 (โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์) อาคารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 ถนนลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันและเวลาดังกล่าว ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยแต่งกายสุภาพเรียบร้อย

 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

ประกาศ ศธจ.กทม. เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นพิเศษ ครั้งที่ 1 ปี พ.ศ. 2560

ใบสมัคร

แผนที่สมัครสอบ

 

****************************************************************

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  ครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 : https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]