ด่วนที่สุด
เรียน ผู้อำนวยการโรงเรียนทุกโรงเรียนในสังกัด
ด้วย สพฐ. กำลังดำเนินการจัดหางบประมาณค่าสาธารณูปโภคเพื่อช่วยสนับสนุน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ โดยกำหนดให้ สพท.ที่มีความประสงค์จะขอรับการสนับสนุนงบประมาณดังกล่าว รายงานยอดค้างชำระ ภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2559
สพม.1 จึงขอความร่วมมือมายังทุกโรงเรียนในสังกัด จัดส่ง ใบแจ้งหนี้ค้างชำระ (ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ และ ค่าไปรษณีย์ เท่านั้น !! ) มายัง กลุ่มนโยบายและแผน สพม.1 ภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2559 เวลา 12.00 น. เพื่อ สพม.1 จะได้ดำเนินการขอรับการสนับสนุนงบประมาณจาก สพฐ. ต่อไป
และเพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปอย่างเรียบร้อย ทันตามกำหนดเวลา จึงขอความร่วมมือทุกโรงเรียน จัดส่งใบแจ้งหนี้ค้างชำระ โดย
1. สแกน ใบแจ้งหนี้ค้างชำระ ทุกแผ่นของโรงเรียน แล้วบันทึกเป็นไฟล์ PDF โดยตั้งชื่อไฟล์เป็นชื่อโรงเรียน
2. จัดส่งไฟล์ดังกล่าวมายัง กลุ่มนโยบายและแผน สพม.1 ผ่านทางระบบ e-office ของ สพม.1 หรือทาง e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ภายในระยะเวลาที่กำหนด (โดย สพม.1 จะเรียงลำดับจากโรงเรียนที่ส่งไฟล์เข้ามาก่อน ก่อนที่จะส่ง สพฐ. เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ให้แก่โรงเรียนที่ส่งตามกำหนดเวลา)
3. เนื่องจากเป็นภารกิจเร่งด่วน งานนี้โรงเรียนไม่ต้องทำหนังสือนำ และไม่ต้องนำเอกสารเข้ามาส่งที่เขตนะคะ ทางเขตจะขอรับข้อมูลในรูปแบบ ไฟล์ PDF เท่านั้น เพื่อส่งเข้าระบบให้ สพฐ. ต่อไปค่ะ
4. หากมีข้อสงสัย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มนโยบายและแผน สพม.1 โทร 02- 4102044 ต่อ 501 , 503 , 504 , 505
วันนี้ 759
เมื่อวาน 597
สัปดาห์นี้ 1941
เดือนนี้ 14014
ทั้งหมด 1525006
มี 133 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์