ประกาศโรงเรียนสุวรรณพลับพลาพิทยาคม

เรื่อง  สอบราคาซื้อครุภัณฑ์ดนตรีไทย

...........................................

ด้วยโรงเรียนสุวรรณพลับพลาพิทยาคม  โดยได้รับมอบอำนาจตามคำสั่งของ  เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  ที่ ๒๒/๒๕๔๖ สั่ง ณ วันที่ ๘ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๔๖  มีความประสงค์   จะสอบราคาซื้อครุภัณฑ์ดนตรีไทย โดยไม่ผูกพันงบประมาณ

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังต่อไปนี้

๑. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อดังกล่าว

 ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

 ๓. ไม่เป็นผู้ที่ได้รับเอกสิทธิ์  หรือความคุ้มกัน  ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของ   ผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่โรงเรียนสุวรรณพลับพลาพิทยาคม  ณ วันประกาศสอบราคา  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการสอบราคาซื้อครั้งนี้

 กำหนดยื่นซองสอบราคา ตั้งแต่วันที่ ๒๒ ตุลาคม ถึงวันที่ ๕  พฤศจิกายน  ๒๕๕๗                    เว้นวันหยุดราชการระหว่างเวลา ๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น. ณ ห้องกลุ่มบริหารงบประมาณ โรงเรียนสุวรรณพลับพลาพิทยาคมและกำหนดเปิดซองใบสอบราคาในวันที่ ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ เวลา ๑๐.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. ณ ห้องกลุ่มบริหารงบประมาณ โรงเรียนสุวรรณพลับพลาพิทยาคม

          ผู้สนใจติดต่อขอรับแบบและเอกสารได้ที่  ห้องกลุ่มบริหารงบประมาณ  โรงเรียนสุวรรณพลับพลาพิทยาคม หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๒ – ๘๖๔ ๙๘๔๐ , ๐๒ – ๔๑๘ ๒๙๑๑ ในวันและ         เวลาราชการ ตั้งแต่วันที่ ๒๒ ตุลาคม ถึงวันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๗

 ประกาศ ณ วันที่  ๒๑  ตุลาคม  ๒๕๕๗

 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]