สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 ประชุมผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัด ครั้งที่ 3 ปี 2560 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 ณ โรงเรียนบางมดวิทยา “สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์”  โดยมีว่าที่ร้อยตรี ดร.อานนท์ สุขภาคกิจ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 ซึ่งได้รับแต่งตั้งในดำรงตำแหน่งศึกษาธิการจังหวัดจันทบุรี  เป็นประธานในที่ประชุม  ก่อนที่จะเดินทางไปรับตำแหน่งศึกษาธิการจังหวัดจันทบุรี   ในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้

โดยก่อนดำเนินการตามระเบียบวาระการประชุมได้มีการมอบรางวัล และแสดงความยินดี ในหลายรายการ ได้แก่

1.การมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษาดีเด่น

2. การมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติให้กับโรงเรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยรวม 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้เพิ่มสูงขึ้นกว่าร้อยละ 3 ของปีการศึกษา 2558 ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน(O-NET) ประจำปีการศึกษา 2559

3.คุณอภิศักด์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด อดีตกรรมการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 ภายใต้เจตนารมณ์ในการส่งเสริมการยกระดับคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 จึงสนับสนุนเงินรางวัล เพื่อมอบให้แก่โรงเรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน(O-NET) เพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นอันดับ 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 100,000 บาท ได้แก่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 50,000 บาท ได้แก่ โรงเรียนวัดสระเกศ

หลังจากนั้นได้มีการตามระเบียบวาระการประชุม

ขอขอบคุณภาพจากโรงเรียนบางมดวิทยา “สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์”  

อัลบัมภาพออนไลน์

ภาพการประชุม

ภาพมอบรางวัลและเกียรติบัตร

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  ครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 : https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]