เมื่อวันที่ ๒๘ มกราคม  ๒๕๖๒  ผอ.กิตติ บุญเชิด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๑(ผอ.สพม.๑)เป็นประธานเปิดงาน“เปิดโลกการเรียนรู้ Welcome to Bangmod ๔.๐”ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ ที่มีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนผ่านการแข่งขันทักษะทางด้านวิชาการใน ๘ กลุ่มสาระการเรียนรู้ และ ๑ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ส่งเสริมให้นักเรียนมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสริมประสบการณ์การเรียนรู้ อย่างสร้างสรรค์  พร้อมเชิญชวนนักเรียนโรงเรียนต่าง ๆ เข้าร่วมการแข่งขันทักษะวิชาการ และร่วมชมนิทรรศการทางวิชาการที่แต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้จัดขึ้น  ให้นักเรียนได้รู้จักการทำงานเป็น และรู้จักการแก้ปัญหาอย่างมีระบบ และเผยแพร่ผลงานและประชาสัมพันธ์โรงเรียนให้เป็นที่รู้จักแก่ชุมชน

         ทั้งนี้ กิจกรรมที่จัดขึ้นประกอบด้วยการแข่งขันทักษะทางวิชาการของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่  ๔- ๖ จาก ๒๔ โรงเรียนที่ให้ความสนใจ และอยู่ในพื้นที่เขตบริการ การแข่งขันจาก ๘ กลุ่มสาระการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน  มีการแสดงผลงาน การจัดนิทรรศการต่าง ๆ ของนักเรียน

         โดย ผอ.มนัสดากาณฑ์ รักษ์พงศ์สถิต ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวรายงาน ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชมการจัดนิทรรศการของโรงเรียน  ณ โรงเรียนบางมดวิทยา "สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์"

ดาวน์โหลดภาพที่ : https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.1906529189458244&type=3

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :
https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]