เมื่อวันที่ ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒  ผอ.กิตติ บุญเชิด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๑(ผอ.สพม.๑)เป็นประธานในพิธีเปิดงาน“กิจกรรมศรีอยุธยาเปิดบ้าน สู่การเรียนรู้”ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ ณ โรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ

         ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ในการจัดเพื่อให้นักเรียนในระดับประถมศึกษาที่สนใจเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษา ได้เยี่ยมชมโรงเรียนเพื่อเป็นข้อมูลในการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น ส่งเสริมทักษะที่สำคัญ สมรรถนะหลัก และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ ส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงออกทางวิชาการ เสริมศักยภาพของนักเรียนให้เป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพในศตวรรษที่ ๒๑

       สำหรับกิจกรรมศรีอยุธยาวิชาการ เปิดบ้านสู่การเรียนรู้ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ มีการจัดกิจกรรมของกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่าง ๆ โดยมีการจัดนิทรรศการผลงานทางวิชาการ ซุ้มกิจกรรมของกลุ่มสาระการเรียนรู้ซึ่งมีนักเรียนเป็นผู้จัดกิจกรรม การแสดงบนเวที และการแข่งขันทักษะทางวิชาการของกลุ่มสาระการเรียนรู้ทั้ง ๘ กลุ่มสาระ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

        โดย ผอ.ไชยา กัญญาพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ กล่าวรายงาน ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชมการจัดนิทรรศการของโรงเรียน

 

ดาวน์โหลดภาพที่ : https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.1917629165014913&type=3

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :
https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]