เมื่อวันที่  11 มิถุนายน  2562 ผอ.ดร.นิพนธ์ ก้องเวหา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1เป็นประธานการประชุมที่ปรึกษาและคณะกรรมการที่ปรึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เพื่อให้การบริหารจัดการภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด“สพม.1 รวมใจเป็น 1 ยุติธรรม โปร่งใส กายภาพ คู่คุณภาพ”โดยมีการแจ้งข้อราชการเร่งด่วน การคัดเลือกสถานศึกษาเพื่อรับรางวัลระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ประจำปี 2562 การตั้งคณะกรรมการประเมินระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ของสถานศึกษา การตรวจเยี่ยมสถานศึกษา ตามนโยบายสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้สถานศึกษา การดำเนินกิจกรรม Unseen Sesao1 เลอค่าที่คุณห้ามพลาด การจัดงานเกษียณอายุราชการ และเรื่องอื่นๆทั้งนี้มีที่ปรึกษาและคณะกรรมการที่ปรึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 รวมทั้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุมเพชรเกษม สพม.1(บางแวก)

               ที่ปรึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 มีหน้าที่  ให้คำปรึกษา  แนะนำ และข้อเสนอแนะ การบริหารงานด้านวิชาการ การบริหารงานด้านการบริหารงานบุคคล การบริหารงานด้านการบริหารทั่วไป  งานด้านกฎหมาย คำสั่ง  กฎ  ระเบียบข้อบังคับและเอกสารทางกฎหมาย เพื่อให้การบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล

              คณะกรรมการที่ปรึกษาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1  มีหน้าที่  ให้คำปรึกษา  แนะนำ และข้อเสนอแนะ การบริหารงาน ผู้อำนวยการสำนักงาน  เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เพื่อให้การบริหารจัดการเขตพื้นที่การศึกษาเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล หรืองานอื่น ๆ ที่ปรึกษา

 

ดาวน์โหลดรูปภาพที่ : https://photos.app.goo.gl/HkkCmUwiwKz9E56n9

ติดตาม facebook เครือข่าย ปชส.สพม.1 ที่ :  https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.2110724919038669&type=3

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :
https://www.facebook.com/groups/prsesao1

 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]