เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ท่านสุรเทพ  ตั๊นประเสริฐ ประธานที่ปรึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาผู้บริหารสถานศึกษาเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการบริหารสถานศึกษา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2562 ณ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก

           โดยมีคณะที่ปรึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 คณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผลและนิเทศการศึกษา ดร.นิพนธ์  ก้องเวหา  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 ดร.สหชัย สาสวน ผู้อำนวยการโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ผู้รับผิดชอบโครงการฯ คณะผู้บริหารสถานศึกษา ทั้ง 67 โรงเรียน บุคลากรสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เข้าร่วมโครงการดังกล่าวอย่างพร้อมเพรียงกัน

           สำหรับโครงการพัฒนาผู้บริหารสถานศึกษาเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการบริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และการมีและขอเลื่อนวิทยฐานะ สามารถนำหลักเกณฑ์และวิธีการไปสู่การปฏิบัติ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลโดยเป็นไปตามกฏเกณฑ์ที่ ก.ค.ศ.กำหนด และสามารถตรวจสอบได้

 

ดาวน์โหลดภาพที่ : https://photos.app.goo.gl/n38qHLPwac1yRhzH6

ติดตาม facebook เครือข่ายประชาสัมพันธ์ สพม.1 ที่ :  https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.2174662769311550&type=3

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :
https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]