เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 จัดโครงการฝึกอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา ณ โรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมความประพฤติให้เหมาะสมกับสภาพและวัยของเด็กนักเรียน มีเจตคติที่ดีมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทภารกิจและกระบวนการที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษาได้อย่างชัดเจนถูกต้องและเหมาะสมโดยมุ่งหวังว่าผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถนำไปใช้ปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องตามเจตนารมณ์ของพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็กพ.ศ.2546 ได้รับเกียรติจากนายธีร์ ภวังคนันท์ ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบเครือข่ายและการมีส่วนร่วม สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ นายไชยา กัญญาพันธุ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ กล่าวรายงานการจัดงาน และนายธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 ให้เกียรติพบปะและ
ให้โอวาทแก่คณะวิทยากรและผู้เข้ารับการฝึกอบรม
     การฝึกอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา ครั้งนี้ จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคม 2562
ณ โรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ ผู้เข้ารับการฝึกอบรมประกอบด้วยข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษา
ขั้นพื้นฐานจำนวน 140 คน โดยได้รับความอนุเคราะห์หลักสูตรการฝึกอบรมและวิทยากรจากสำนักการลูกเสือ ยุวกาชาด และกิจการนักเรียน สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ รวมทั้งได้รับเกียรติอย่างยิ่งจาก ศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี สำนักเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม
กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล และสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกรุงเทพฯ ร่วมอภิปรายในหัวข้อการบูรณาการองค์กรเครือข่ายในการดำเนินงานส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา

 

 

อัลบัมภาพ

https://photos.app.goo.gl/ZWMzdcakTwRAaZUL8

https://photos.app.goo.gl/7BRHkBA4ssp3UixCA

https://photos.app.goo.gl/YZQbVzL1UyZs8No68

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]