เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 ณ ห้องประชุมชมพูพันธุ์ทิพย์ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์  นายธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรมค่าย "One For All Of leader Camp : เรียนรู้หน้าที่ สู่วิถีผู้นำ"ของสภานักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 โดยนายปิยวุฒิสุขพัฒน์ ประธานสภานักเรียน กล่าวรายงาน มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 128 คน ประกอบด้วยนักเรียนแกนนำจากโรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 จำนวน 51 โรงเรียน พร้อมทั้งมีการบรรยาย เรื่อง "สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย" โดยวิทยากรจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. "หลักสูตรหลักประจำ" รุ่น3/62 "เป็นเบ้า เป็น แม่พิมพ์"

 

กิจกรรมค่าย "One For All Of leader Camp : เรียนรู้หน้าที่ สู่วิถีผู้นำ"ของสภานักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2562 ณ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นสืบเนื่องมาจากค่ายสภานักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 ประจำปี 2561 เป็นกิจกรรมที่ปฏิบัติสืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยมีการดำเนินการในการวางแผนประชุมเพื่อปรึกษาหารือและดำเนินการโดยได้รับความร่วมมือจากตัวแทนนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆในเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 ซึ่งล้วนแต่เป็นคณะกรรมการสภานักเรียนทั้งสิ้นในการจัดกิจกรรมค่ายในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อเป็นการปลูกฝังและส่งเสริมให้นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมเกิดภาวะความเป็นผู้นำ กล้าคิดกล้าแสดงความคิดเห็น และกล้าแสดงออก มีความเข้าใจและรับผิดชอบต่อหน้าที่รู้จักทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะที่อาศัยความร่วมมือความสามัคคี แล้วใช้ทักษะกระบวนการคิดในการแก้ไขปัญหารวมถึงการเป็นพลเมืองที่ดีโดยยึดหลักค่านิยม 12 ประการและนำความรู้ความสามารถนำประยุกต์ใช้ในยุค Thailand 4.0 ที่นิยมมีกิจกรรมการเลือกตั้งสภานักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 ประจำปี การศึกษา 2563 เพื่อเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดกิจกรรมในครั้งต่อไป

อัลบัมภาพ

****************************************************************

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ณ ห้องประชุมชมพูพันธุ์ทิพย์ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์  นายประทีป หมื่นขำ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นประธานในพิธีปิด กิจกรรมค่าย "One For All Of leader Camp : เรียนรู้หน้าที่ สู่วิถีผู้นำ"ของสภานักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 นายปิยวุฒิสุขพัฒน์ ประธานสภานักเรียน รายงานสรุปการจัดกิจกรรม

อัลบัมภาพ

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]