เมื่อวันที่ 4  ธันวาคม  2562 ดร.นิพนธ์ ก้องเวหา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 รองประธานกรรมการบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน  ประจำเขตตรวจราชการส่วนกลาง(cluster) กรุงเทพมหานคร ผู้อำนวยการโรงเรียน ผู้อำนวยการกลุ่ม บุคลากรทางการศึกษา และคณะกรรมการเขตตรวจราชการส่วนกลาง(cluster) กรุงเทพมหานคร  ว่าที่รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และว่าที่ศึกษานิเทศก์  ร่วมรับชมการประชุมทางไกล “การจัดทำบันทึกข้อตกลงการปฏิบัติงานในหน้าที่ (MOU)ผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ (Video Conference) ณ ห้องประชุมเพชรเกษม สพม.1(บางแวก)

            โดยท่านณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมทางไกล “การจัดทำบันทึกข้อตกลงการปฏิบัติงานในหน้าที่ (MOU) ระหว่างท่านอำนาจ วิชยานุวัติ  เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน(เลขาธิการ กพฐ.) และผู้เข้ารับการพัฒนาก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและศึกษานิเทศก์” พร้อมมอบนโยบายขับเคลื่อนการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน

           ทั้งนี้ในการประชุม ผู้บริหารระดับสูงของ สพฐ. ยังได้มอบแนวทางการพัฒนารองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและศึกษานิเทศก์ แนวใหม่ รวมทั้งชี้แจงข้อตกลงเบื้องต้น และกำหนดการพัฒนารองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-27 ธันวาคม 2562 และศึกษานิเทศก์ ระหว่างวันที่ 6-13 มกราคม 2563 เพื่อเตรียมตัวพัฒนาก่อนแต่งตั้งเข้าสู่ตำแหน่ง ต่อไป

 

 

ดาวน์โหลดภาพที่  ::    https://photos.app.goo.gl/HfrKdfhZeE5HP83H7

ติดตาม facebook เครือข่าย ปชส.สพม.1 ที่  ::  https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.2445572072220617&type=3

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]