โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 จัดการแข่งขันฟุตซอล “ประดู่ในอินวิเตชั่น ครั้งที่ 2” เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2559 ณ สนามฟุตซอล โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม โดยได้รับเกียรติจากว่าที่ร้อยตรีอานนท์ สุขภาคกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นประธานเปิกการแข่งขัน พร้อมชมการแสดงสิงโตนักเรียน ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 สุพรรณบุรีเกมส์ รางวัลชนะเลิศเหรียญทองกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 37 นครศรีธรรมราชเกมส์ เป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าแข่งขันชิงแชมป์โลก ในวันที่ 14-18 กรกฎาคม 2559 ณ เมือง เกนติ้ง ไอร์แลนด์ ประเทศมาเลเซีย และการแข่งขันฟุตซอลคู่เปิดสนามระหว่าง โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม เจ้าภาพ และ โรงเรียนวัดราชโอรส ผลโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม เอาชนะไป 4:1

นางมนัสดากานต์ รักษ์พงศ์สถิต ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม กล่าวว่า โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 จัดการแข่งขันฟุตซอล “ประดู่ในอินวิเตชั่น ครั้งที่ 2” เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง  โดยทักษะกีฬาฟุตซอล เสริมสร้างความสามัคคีของกลุ่มโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 รวมถึงเป็นการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด  และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและสังคม ซึ่งมีโรงเรียนส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 8 ทีม ใน 2 รุ่นการแข่งขัน ประกอบด้วยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน  17 ปี  ได้แก่ โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน โรงเรียนวัดราชโอรส โรงเรียนศึกษานารีวิทยา โรงเรียนวัดนวลนรดิศ โรงเรียนปัญญาวรคุณ โรงเรียนจันทร์ประดิษฐามวิทยาคม และโรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม  โดยจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 20-27 มิถุนายน 2559 ณ สนามฟุตซอลโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม

ด้านว่าที่ร้อยตรีอานนท์ สุขภาคกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1  กล่าวว่า มีความภูมิใจที่โรงเรียนต่างได้ได้รวมพลังจัดกิจกรรมส่งเสริมให้เยาวชน ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในโรงเรียน โดยจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตซอลเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ปลูกฝังให้นักเรียนให้เยาวชน ส่งเสริมสุขภาพของตนเอง ให้ห่างไกลยาเสพติด

อัลบัมภาพ

ขอขอบคุณภาพจาก โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม

***************************************

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ ที่ 

เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1

https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]