ด้วยพลตำรวจเอกเพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ มีดำริให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พัฒนาสถานศึกษาให้เป็นพื้นที่ปลอดภัย และจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาให้มีสุขภาวะที่ดี เหมาะแกการพัฒนาผู้เรียน โดยกำหนดให้ วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เป็นวันจัดกิจกรรม KICK OFF โครงการ “สุขาดี มีความสุข” ภายใต้โครงการ 72 พรรษา 72 ความดี เนื่องในวโรกาสมหามงคล
เฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 72 พรรษา ปี 2567 โดยกำหนดให้หน่วยงานในสังกัดดำเนินกิจกรรมฯ พร้อมกันทั่วประเทศ
      สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ได้นำนโยบายไปปฏิบัติ โดยในเวลา 10.00 น. ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ประธานเปิดกิจกรรมดังกล่าวฯ พร้อมด้วยนายวันศักดิ์ คำแหง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ในการนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.อุดม พรมพันธ์ใจ ผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ กรุงเทพมหานคร
     ขอขอบคุณ นายเทพพร อาจเวทย์ ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และตัวแทนนักเรียน ของโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ที่อำนวยการความสะดวกในด้านอาคารสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทำให้การจัดกิจกรรม ดังกล่าวสำเร็จ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ประมวลภาพกิจกรรม

  

  

  


 

 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]