ด่วนที่สุด

เรียน ผู้อำนวยการโรงเรียนทุกโรงเรียนในสังกัด

          ด้วย สพฐ. กำลังดำเนินการจัดหางบประมาณค่าสาธารณูปโภคเพื่อช่วยสนับสนุน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ    โดยกำหนดให้ สพท.ที่มีความประสงค์จะขอรับการสนับสนุนงบประมาณดังกล่าว รายงานยอดค้างชำระ ภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2559

          สพม.1  จึงขอความร่วมมือมายังทุกโรงเรียนในสังกัด  จัดส่ง ใบแจ้งหนี้ค้างชำระ  (ค่าน้ำ ค่าไฟ     ค่าโทรศัพท์ และ ค่าไปรษณีย์  เท่านั้น !! ) มายัง กลุ่มนโยบายและแผน สพม.1   ภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2559  เวลา  12.00 น.  เพื่อ สพม.1 จะได้ดำเนินการขอรับการสนับสนุนงบประมาณจาก สพฐ. ต่อไป

และเพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปอย่างเรียบร้อย ทันตามกำหนดเวลา จึงขอความร่วมมือทุกโรงเรียน จัดส่งใบแจ้งหนี้ค้างชำระ โดย

          1.  สแกน ใบแจ้งหนี้ค้างชำระ ทุกแผ่นของโรงเรียน  แล้วบันทึกเป็นไฟล์ PDF  โดยตั้งชื่อไฟล์เป็นชื่อโรงเรียน

          2.  จัดส่งไฟล์ดังกล่าวมายัง กลุ่มนโยบายและแผน สพม.1  ผ่านทางระบบ e-office ของ สพม.1  หรือทาง e-mail :  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  ภายในระยะเวลาที่กำหนด  (โดย สพม.1 จะเรียงลำดับจากโรงเรียนที่ส่งไฟล์เข้ามาก่อน ก่อนที่จะส่ง สพฐ. เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ให้แก่โรงเรียนที่ส่งตามกำหนดเวลา)

          3.  เนื่องจากเป็นภารกิจเร่งด่วน  งานนี้โรงเรียนไม่ต้องทำหนังสือนำ และไม่ต้องนำเอกสารเข้ามาส่งที่เขตนะคะ  ทางเขตจะขอรับข้อมูลในรูปแบบ ไฟล์ PDF เท่านั้น  เพื่อส่งเข้าระบบให้ สพฐ. ต่อไปค่ะ

          4.  หากมีข้อสงสัย  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  กลุ่มนโยบายและแผน สพม.1  โทร  02- 4102044  ต่อ 501 , 503 , 504 , 505 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]