เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 ดร.ธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นประธานเปิดกิจกรรม ค่าย Leader's Adventure Camp : ค่ายผู้กล้า พัฒนาผู้นำ สภานักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 สิงหาคม 2561 ณ หอประชุมชมพูพันธุ์ทิพย์ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ โดยนายภัทรพงษ์ ภูสมมา ประธานสภานักเรียนสพม 1 ได้กล่าวรายงานว่า การจัดค่าย Leader's Adventure Camp : ค่ายผู้กล้า พัฒนาผู้นำ แบบพักค้างคืนแรม 3 วัน 2 คืน


     กิจกรรมค่ายสภานักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 ประจำปีการศึกษา 2561 ที่จัดขึ้นสืบเนื่องเป็นประจำทุกปีและเป็นกิจกรรมที่ปฏิบัติสืบทอดกันมาแบบรุ่นสู่รุ่น โดยมีการวางแผน ประชุมปรึกษาหารือและดำเนินการโดยนักเรียนตัวแทนจากโรงเรียนต่างๆในเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 ซึ่งเป็นคณะกรรมการสภานักเรียนทั้งสิ้น 
การจัดกิจกรรมค่าย Leader's Adventure Camp :ค่ายผู้กล้า พัฒนาผู้นำ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีภาวะความเป็นผู้นำ กล้าคิด กล้าแสดงออกอย่างถูกต้องและกล้าแสดงความคิดเห็น มีความเข้าใจและรับผิดชอบต่อหน้าที่ ทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ เกิดความสามัคคีและใช้ทักษะกระบวนการคิดในการแก้ไขปัญหา เพื่อให้กิจกรรมประสบความสำเร็จ รวมทั้งส่งเสริมความเป็นพลเมืองที่ดีโดยยึดหลักค่านิยม 12 ประการและนำความรู้ความสามารถมาประยุกต์ใช้กับเทคโนโลยีเพื่อใช้ในการแก้ไขปัญหาตามหลักไทยแลนด์ 4.0 และส่งเสริมการดำเนินงานตามระบอบประชาธิปไตยในการดำเนินการเลือกตั้งประธานสภานักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 ประจำปีการศึกษา 2562 โดยกิจกรรมนี้ มีนายประทีป หมื่นขำ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา เป็นผู้ควบคุมดูแล และให้คำปรึกษา ได้รับความอนุเคราะห์ อำนวยความสะดวกด้านสถานที่จากโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

อัลบัมภาพ

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :
https://www.facebook.com/groups/prsesao1

 
 
 
email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]