เมื่อวันที่ 13  กุมภาพันธ์  2562 ผอ.กิตติ บุญเชิด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 (ผอ.สพม.1 )ร่วมกิจกรรมรณรงค์การเฝ้าระวังและส่งเสริมสร้างสรรค์ วันวาเลนไทน์ ปี 2562 โดยความร่วมมือของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.)กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อการรณรงค์เฝ้าระวัง จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ในวันวาเลนไทน์  ซึ่งจะเป็นการลดพื้นที่เสี่ยง และเพิ่มกิจกรรมที่ดีให้กับนักเรียน  ณ โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย สพม.1

            ทั้งนี้ สพฐ.มีหนังสือสั่งการให้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) ทั้ง 225 เขต ให้เฝ้าระวัง และให้พนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษา (พสน.) ทำงานประสานร่วมกับทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ร่วมกันออกตรวจพื้นที่ดูแล พื้นที่เฝ้าระวัง พื้นที่สุ่มเสี่ยง ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์  โดยให้ สพท.รายงานผลการดำเนินงานภายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562

           โดยได้รับเกียรติจาก ท่านผู้อำนวยการสมเกียรติ สรรคพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีเพื่อการสอน (สทร.)สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็นประธานเปิดงานฯ ผอ.อมรรัตน์ โพธิตาปะนะ ผู้อำนวยการโรงเรียนชิโนรสวิทยาลัย คณะครูให้การต้อนรับ

ดาวน์โหลดรูปภาพที่ : https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.1929133543864475&type=3

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :
https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]