การประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการฯ   จัดเป็นรายกลุ่มโรงเรียน (กลุ่มโรงเรียนที่ 1-6) รวม 6 กลุ่มโรงเรียน 6 จุด 6 ครั้งๆละ 1 วัน และครั้งละ 50 - 60 คน ผู้เข้าประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการฯ  ประกอบด้วย รองผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ดูแลงานประกันคุณภาพการศึกษา  หัวหน้างานประกันคุณภาพการศึกษา  และหัวหน้างานแผนงาน  รวมสถานศึกษาละ 3 คน จากโรงเรียนในแต่ละกลุ่มโรงเรียน   ศึกษานิเทศก์ประสานงานประจำกลุ่มโรงเรียน และผู้ที่เกี่ยวข้อง (คณะทำงานของสถานศึกษาที่เป็นจุดเจ้าภาพจัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการฯ) 

การประชุมสัมมนาครั้งนี้   มีวัตถุประสงค์สำคัญ  4 ประการ  คือ

                 1) เพื่อการศึกษาบทเรียนความสำเร็จในการดำเนินงานการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา  โรงเรียนโยธินบูรณะ  โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง  โรงเรียนศึกษานารี  โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย  ธนบุรีและโรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม  (สถานศึกษาที่เป็นจุดเจ้าภาพในแต่ละกลุ่มโรงเรียน)  ที่ใช้การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาเป็นกลไกขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา                 

                2) เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันระหว่างสถานศึกษาภายในกลุ่มโรงเรียน   ในการดำเนินการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา

                3) เพื่อการร่วมมือร่วมใจ ช่วยเหลือและสนับสนุนซึ่งกันและกันในการสร้างความเข้มแข็งทางวิชาการในระดับกลุ่มโรงเรียน

              4) เพื่อให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1  มีข้อมูลสารสนเทศเพื่อการนิเทศงานประกันคุณภาพการศึกษาให้สอดคล้องและเป็นไปตามความต้องการจำเป็นของแต่ละสถานศึกษาและกลุ่มโรงเรียน

กลุ่มโรงเรียนที่ 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 จัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ในวันอังคาร ที่ 29 มกราคม 2562 ณ ห้องประชุม โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โดยได้รับเกียรติจาก ดร. โสภณ กมล ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ประธานกลุ่มโรงเรียนกลุ่มที่ 1 เป็นประธานในพิธีเปิด และ ดร.บัณฑิต แท่นพิทักษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิ ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นวิทยากรเรื่อง “การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาที่ต่อเนื่องและยั่งยืน”

ลิงค์ภาพรวมกลุ่มโรงเรียนที่ 1 https://photos.app.goo.gl/RbkFfg28nkEB8Fdo6

facebook เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :    https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.1956330481144781&type=3

 

กลุ่มโรงเรียนที่ 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 จัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ใน วันพฤหัสบดี ที่ 31 มกราคม 2562 ณ ห้องประชุม โรงเรียนโยธินบูรณะ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.บัณฑิต แท่นพิทักษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิ ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิด และเป็นวิทยากรเรื่อง “การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาที่ต่อเนื่องและยั่งยืน”

ลิงค์ภาพรวมกลุ่มโรงเรียนที่ 2 https://photos.app.goo.gl/X3dEYMmDMd7a32Xd8 

facebook เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 : https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.1956333774477785&type=3

 

กลุ่มโรงเรียนที่ 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1  จัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ  ในวันจันทร์ ที่  4 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง  โดยได้รับเกียรติจาก นายณรงค์ คงสมปราชญ์ผู้อำนวยการโรงเรียนทวีธาภิเศก  ประธานกลุ่มโรงเรียนกลุ่มที่ 3 เป็นประธานในพิธีเปิด  และ ดร.บัณฑิต แท่นพิทักษ์  ผู้ทรงคุณวุฒิ ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นวิทยากรเรื่อง “การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาที่ต่อเนื่องและยั่งยืน”

 ลิงค์ภาพรวมกลุ่มโรงเรียนที่ 3    https://photos.app.goo.gl/r3PJkcmPrkFRuDPx8

facebook เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :   https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.1956335727810923&type=3

 

กลุ่มโรงเรียนที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1  จัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ในวันศุกร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม โรงเรียนศึกษานารี  โดยได้รับเกียรติจาก นายขจิตพันธ์  สุวรรณสิริภักดิ์   ผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษานารี  ประธานกลุ่มโรงเรียนกลุ่มที่ 4   เป็นประธานในพิธีเปิด  และ ดร.บัณฑิต แท่นพิทักษ์  ผู้ทรงคุณวุฒิ ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นวิทยากรเรื่อง “การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาที่ต่อเนื่องและยั่งยืน”

ลิงค์ภาพรวมกลุ่มโรงเรียนที่  4     https://photos.app.goo.gl/aeNgaHBSM8aweQGE9

facebook เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :   https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.1956338564477306&type=3

 

กลุ่มโรงเรียนที่ 5 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1  จัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ  ในวันอังคาร ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย  ธนบุรี  โดยได้รับเกียรติจาก นายพิศณุ ศรีพล ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย  ธนบุรี  ประธานกลุ่มโรงเรียนกลุ่มที่ 5 เป็นประธานในพิธีเปิด  และ ดร.บัณฑิต แท่นพิทักษ์  ผู้ทรงคุณวุฒิ ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นวิทยากรเรื่อง “การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาที่ต่อเนื่องและยั่งยืน”

ลิงค์ภาพรวมกลุ่มโรงเรียนที่  5     https://photos.app.goo.gl/usL6dAtA5KBWMAh27

facebook เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :  https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.1956342904476872&type=3

 

 กลุ่มโรงเรียนที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1  จัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ  ในวันพฤหัสบดี ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม โรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม  โดยได้รับเกียรติจาก นายขวัญชัย  ไกรธรรม  ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม  ประธานกลุ่มโรงเรียนกลุ่มที่ 6 เป็นประธานในพิธีเปิด  และ ดร.บัณฑิต แท่นพิทักษ์  ผู้ทรงคุณวุฒิ ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นวิทยากรเรื่อง “การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาที่ต่อเนื่องและยั่งยืน”

ลิงค์ภาพรวมกลุ่มโรงเรียนที่  6     https://photos.app.goo.gl/PZYqxQgoreWGZBW29

Facebook เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1:  https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.1956345381143291&type=3

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :
https://www.facebook.com/groups/prsesao1

 

 

 

 

 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]