เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ดร.พีระ รัตนวิจิตร รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน   เป็นประธานพิธีเปิดกรวยถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พิธีถวายพระพรชัยมงคล พิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล ในกิจกรรม“UNSEEN SESAO1 เลอค่าที่คุณห้ามพลาด”ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 ณ โรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน

          โดยมี ท่านรังสี ยังพะกูล เลขาธิการสมาคมข้าราชการบำนาญ(ที่ปรึกษา ผอ.สพม.1) ดร.ธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต1 ผู้บริหารสถานศึกษา ครู นักเรียน  เข้าร่วมกิจกรรม“UNSEEN SESAO1 เลอค่าที่คุณห้ามพลาด”สพม.1  เยี่ยมชมศิลปวัฒนธรรม นั่งรถท่องเที่ยว เชิงนิเวศน์   ชมพิพิธภัณฑ์ว่าวไทย 

          ทั้งนี้ กิจกรรม “UNSEEN SESAO1 เลอค่าที่คุณห้ามพลาด”ของสพม.1 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหารทุกระดับทั้งในกระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 และบุคคลที่สนใจ บุคลากรที่เกี่ยวข้องร่วมบริหารจัดการ ได้ชื่นชมทรัพยากรล้ำค่า ทั้งสำรวจส่งเสริมการศึกษาฟื้นฟูรักษาทรัพยากรล้ำค่าและศิลปวัฒนธรรมที่อยู่ในเขตบริการของสถานศึกษา สังกัด สพม.1 พร้อมจัดให้มีการท่องเที่ยวด้านการศึกษาในเขตบริการของสถานศึกษา สังกัด สพม.1

ดาวน์โหลดรูปภาพที่ : https://photos.app.goo.gl/GFu3815QtU4kdjLw6

ติดตาม facebook เครือข่ายประชาสัมพันธ์ สพม.1 ที่ :  https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.2061319850645843&type=3

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 :
https://www.facebook.com/groups/prsesao1

 

 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]