วันพฤหัสที่ 9 พ.ค. 2567 ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ลงพื้นที่ กำกับติดตาม สถานศึกษาในสังกัด เพื่อให้เกิดความตระหนัก เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของพลตำรวจเอกเพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สถานศึกษาปลอดภัย โรงเรียนแห่งความสุข
             โดยในเวลา 07.45 น. - ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจ ผู้บริหาร คณะครูและนักเรียน พร้อมทั้งตรวจเยี่ยม สภาพแวดล้อมภายในโรงเรียน เนื่องจากเป็นวันเปิดภาคเรียนที่ ประจำปีการศึกษา พ.ศ.2567 โดยมี นายประจวบ อินทรโชติ ผู้อำนวยการโรงเรียน ให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย และขอชื่นชมทางโรงเรียนที่มีการเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับนักเรียนในปีการศึกษาใหม่ได้เป็นอย่างดี
             เวลา 09.30 น. -  ร่วมฟังปาฐกถาพิเศษ นโยบายสู่การปฏิบัติ เรื่อง "เติมเต็มความสุขให้กับครูและนักเรียน" และร่วมต้อนรับนายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ ณ ห้องประชุมเจ้าคุณพระประยุรวงศ์ โรงเรียนศึกษานารี ในการนี้ ได้ตรวจเยี่ยมห้องน้ำ ตลอดจนอาคารเรียน ขอชื่นชมทางโรงเรียนที่มีความพร้อมสำหรับการรองรับการเปิดภาคเรียนที่กำลังจะมาถึงได้เป็นอย่างดี
             เวลา  11.30 น. – ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และกำกับติดตามสถานศึกษาในสังกัด เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของ พลตำรวจเอกเพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่มุ่งเน้นโครงการ​ “สุขาดี
มีความสุข” ตามแนวทาง ห้องน้ำนักเรียนเปลี่ยนเป็นห้องน้ำครู ณ โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียนและขอชื่นชมทางโรงเรียน ที่ได้ยึดถือนโยบาย ไปปฏิบัติอย่างเคร่งครัด
             เวลา 13.30 น. – ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมสถานศึกษาในสังกัด เพื่อให้พร้อมกับการดำเนินการตาม โครงการ​ “สุขาดี มีความสุข” ณ โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (ทวีวัฒนา) ในพระราชูปถัมภ์ ฯ ขอชื่นชมทางโรงเรียน ที่ได้นำนโยบายไปปฏิบัติ ตามบริบทของทางโรงเรียนได้เป็นอย่างดี
             และในเวลา 15.00 น. การตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมโครงการ​ “สุขาดี มีความสุข” ณ โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย โดยมี ดร.เจนการณ์ เพียงปราชญ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนให้การต้อนรับ และขอชื่นชมทางโรงเรียน ที่มีการปรับภูมิทัศน์ ตลอดจนห้องน้ำ ซึ่งถือเป็นของขวัญให้กับนักเรียน ต้อนรับเปิดเทอมที่กำลังจะมาถึงนี้

  

  

  

 

  

  

  

 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]