เมื่อวันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564 ผอ.สมใจ  วิเศษทักษิณ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 เป็นประธานการประชุมแนวทางการเตรียมการ และติดตามความก้าวหน้า สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนไลน์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพื่อแจ้งข้อราชการ  ปรึกษาหารือข้อราชการ  รวมทั้งติดตามตามการดำเนินการ ความก้าวหน้ากลุ่มงานต่างๆโดยมีรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 และผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วยเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน ผ่านระบบออนไลน์(ZOOM) ณ ห้องประชุมเพชรเกษม สพม.กท 1(บางแวก)

         ทั้งนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ได้จัดทำแนวปฏิบัติสำหรับสถานศึกษาเพื่อรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานตามโครงการโรงเรียนสุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

 1. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนไลน์ (Integrity and Transparency Assessment Online : ITA)  โดยวัตถุประสงค์เพื่อให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ได้ยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา และนำข้อมูลผลการประเมินไปพัฒนาสถานศึกษาได้อย่างเหมาะสม

2. การจัดทำคำสั่งคณะกรรมการโครงการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ .2564 เพื่อให้การดำเนินงานไปอย่างเรียบร้อย การกำหนดผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลเพื่อตอบแบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างเรียบร้อย

3. การกำหนดผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลเพื่อตอบแบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพื่อกำหนดหน้าที่ผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลให้การประเมินดังกล่าวเป็นไปตามขอบข่ายงานของกลุ่มงานในสำนักงานเขตพื้นที่

4. การวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนไลน์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพื่อพัฒนาผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ให้มีผลการประเมินที่สูงขึ้น

5. การกำหนดกิจกรรมการป้องกันการทุจริต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 เช่น กิจกรรมเคารพธงชาติทุกวันจันทร์, กิจกรรมกล่าวคำปฏิญาณเขตสุจริต เป็นต้น

 

ดาวน์โหลดรูปภาพกิจกรรม ที่ ::: https://photos.app.goo.gl/6Uq3j8e1463TfSqL9

ติดตาม facebook เครือข่าย ปชส.สพม.กท1 ที่ ::: https://www.facebook.com/groups/prsesao1/permalink/3980338542077288/

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]