เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2564 ท่านสมใจ วิเศษทักษิณ  ผู้ช่วยปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงานและเป็นผู้แทนในการกล่าวมุทิตาคารวะ พร้อมทั้งมอบเกียรติบัตรและของที่ระลึกแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ในกิจกรรมมุทิตา “ร้อยความรัก ถักทอใจ สานสายใย สพม.กท 1” โดยมี รองถนอมบุญโต รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 กล่าวรายงาน ซึ่งในปี 2564 มีผู้เกษียณอายุราชการ ดังนี้ผู้อำนวยการกลุ่ม จำนวน 1 ท่าน ผู้อำนวยการโรงเรียน จำนวน 5 ท่าน รองผู้อำนวยการโรงเรียน จำนวน 8 ท่าน ครู จำนวน 136 ท่านและลูกจ้างประจำ จำนวน 35 ท่าน รวมทั้งสิ้น 185 ท่าน ซึ่งการจัดกิจกรรมในปีนี้เป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมให้เหมาะสมกับสถานการณ์เป็นรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม ZOOM ณ โรงเรียนสตรีวิทยา

 

      สำหรับกิจกรรมมุทิตา “ร้อยความรัก ถักทอใจ สานสายใย สพม.กท 1” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงถึงการขอบคุณ แสดงมุทิตาคาราวะและเป็นเกียรติแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ซึ่งท่านได้ปฏิบัติหน้าที่ราชการของท่านจนบรรลุความสำเร็จด้วยดีเสมอมา อันส่งผลถึงความสำเร็จก่อให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมแก่องค์กรการศึกษา สังคมและประเทศชาติ คุณงามความดีทั้งหลายที่ทุกท่านได้กระทำไว้ตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติราชการจะยังคงอยู่ในความทรงจำตลอดไป ทั้งนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ได้ตระหนักถึงความสำคัญและความเสียสละของทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดกิจกรรมมุทิตา“ร้อยความรัก ถักทอใจ สานสายใย สพม.กท 1” ขึ้น ซึ่งการจัดกิจกรรมในปีนี้เป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมให้เหมาะสมกับสถานการณ์เป็นรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม ZOOM  ซึ่งได้รับความความร่วมมือจากทุกโรงเรียนในสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในด้านการอำนวยความสะดวก ประสานงานต่างๆ ตลอดจนได้รับความอนุเคราะห์จากผู้อำนวยการสุภาณี ธรรมาธิคม ผู้อำนวยโรงเรียนสตรีวิทยา ในการใช้สถานที่สำหรับจัดกิจกรรมครั้งนี้  เพื่อถ่ายทอดให้กับบุคลากรในสังกัดและผู้มีเกียรติผ่านระบบออนไลน์

ขอขอบคุณโรงเรียนสตรีวิทยา ในการใช้สถานที่สำหรับจัดกิจกรรม

ขอขอบคุณประธานกลุ่มโรงเรียน 6 กลุ่มโรงเรียน

ขอขอบคุณโรงเรียนในสังกัด สพม.กท 1 67 โรงเรียน

ขอขอบคุณเครือข่ายประชาสัมพันธ์ สพม.กท1 พิธีกร พิธีการ โสตน์ทัศนูปกรณ์ ทีมงานถ่ายทอดสดออนไลน์ ทีมงานบันทึกภาพนิ่ง บันทึกภาพเคลื่อนไหว

ขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน

 

 

 

1.ดาวน์โหลดภาพข่าวกิจกรรม สพม.กท 1 ที่ ::: https://photos.app.goo.gl/VikEhZZcuWFFCDLf9

2.ดาวน์โหลดภาพข่าวกิจกรรม สพม.กท 1 ที่ ::: https://photos.app.goo.gl/gaDPT7Undq4THZbq6

3.ดาวน์โหลดภาพข่าวกิจกรรม สพม.กท 1 ที่ ::: https://photos.app.goo.gl/uYGiW2wZhX7SJMdE7

 

ติดตาม facebook เครือข่าย ปชส.สพม.กท1 ที่ ::: https://m.facebook.com/groups/prsesao1/permalink/4167275556716918/

 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]