เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 ณ  ห้องประชุมโรงเรียนโพธิสารพิทยากร  นายศรายุทธธิศรีชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1  เดินทางมาเยี่ยม พบปะ วิทยากร และผู้เข้าการอบรม Practical Work : MOE Safety Platform

สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กําหนดจัดการอบรม Practical Work ที่ MOE Safety Platform ให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ sc operator หรือ sc action ของระบบ MOE Safety Center จาก โรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง ความเข้าใจการใช้ระบบ MOE Safety Center ในการแจ้งเหตุ รวมถึงวิธีดําเนินการเมื่อมีเหตุแจ้งเข้ามาในระบบ ดังกล่าว ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 ดังนี้

จุดที่ 1 ผู้ปฏิบัติหน้าที่ sc operator หรือ sc action ของระบบ MOE Safety Center จากโรงเรียนในสังกัด กลุ่มที่ 1-3 จํานวน 35 โรงเรียน ระหว่างเวลา 08.30-12.00 น. ณ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย

จุดที่ 2 ผู้ปฏิบัติหน้าที่ sc operator และ sc action ของระบบ MOE Safety Center จากโรงเรียนในสังกัด กลุ่มที่ 4-6 จํานวน 32 โรงเรียน ระหว่างเวลา 13.30-17.00 น. ณ โรงเรียนโพธิสารพิทยากร

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]