วันที่ 26 ธันวาคม 2566 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ได้จัดการประชุมผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัด ครั้งที่ 9/2566 โดยมี ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วย นายถนอม บุญโต รอง อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร
เขต 1 ภายในงานมีกิจกรรม การแสดงของทางโรงเรียนวัดอินทาราม พิธีมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมวัดดาวคะนอง และโรงเรียนแจงร้อนวิทยา
การมอบเกียรติบัตรรางวัล "ครูดีในดวงใจ" ครั้งที่ 21 , รางวัลดีเด่นด้าน Coding "CODING Achievement Awards" ครั้งที่ 2 , รางวัลโครงการ /กิจกรรมยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการหรือคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน , รางวัลการจัดการเรียนรู้ตามนโยบายทางการศึกษาของครูแกนนำที่เป็นแบบอย่างได้ กลุ่มโรงเรียนในพระราชปณิธาน การลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ระหว่างสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 กับ มูลนิธิส่งเสริมสื่อเด็กและเยาวชน เพื่อเป็นความร่วมมือทางวิชาการในการพัฒนาแนวทางการจัดการศึกษาเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะพลเมืองดิจิทัล และปิดท้ายด้วยการประชุมตามวาระต่างๆ ของผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ณ อาคาร 4 หอประชุมจันทร์พิทักษ์ โรงเรียนวัดอินทาราม ขอขอบคุณ คณะผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน ที่เอื้ออำนวยสถานที่ในการจัดงาน ทำให้การประชุมดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
ประมวลภาพกิจกรรมฯ

  

  

  

  

  

  

 

 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]