วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 06.45 น. ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1  ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ ครูและบุคลากรทางการศึกษา
ในการดูแลความปลอดภัยให้กับนักเรียนในการเดินทางมาโรงเรียน และขอชื่นชมทางโรงเรียน ที่ได้มีมาตรการดูแลความปลอดภัยในการใช้คมนาคมของนักเรียน ณ โรงเรียนจันทรประดิษฐาราม
เวลา 07.30 น. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม กำกับ ติดตาม เพื่อสร้างความตระหนักในการรักษาความปลอดภัยของสถานศึกษา เพื่อเป็นไปตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ “สถานศึกษาปลอดภัย” และโรงเรียน
แห่งความสุข โดยร่วมกับ ครู และบุคลากรทางการศึกษา ของทางโรงเรียนในการดูแลความปลอดภัย ในการเดินทางมาโรงเรียนของนักเรียน และเป็นประธานเปิด ศูนย์การแข่งขันขับร้องเพลงสากล ในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ขอชื่นชม ทางโรงเรียนที่ได้จัดให้มีเจ้าหน้าที่คอยประจำจุดทางข้าม และการจราจรบริเวณหน้าโรงเรียน  ณ โรงเรียนปัญญาวรคุณ เวลา 09.30 น. เป็นประธานร่วม การประชุม
ความปลอดภัยในสถานศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 และ 2 ณ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม และในเวลา 14.00 น. เป็นประธานการประชุมเร่งด่วน ตามนโยบาย
ของกระทรวงศึกษาธิการ ในเรื่องความปลอดภัยภายในสถานศึกษา ของนักเรียน และครูที่ต้องอยู่เวร ผ่านระบบ zoom meeting

 

  

  

  

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]