วันพฤหัสบดี ที่ ๒๕ มกราคม ๒๕๖๗ ดร.นิยม  ไผ่โสภา ผอ.สพม.กท 1 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม กำกับ ติดตาม เพื่อสร้างความตระหนักในการรักษาความปลอดภัยของสถานศึกษา เพื่อเป็นไปตามนโยบาย
ของกระทรวงศึกษาธิการ “สถานศึกษาปลอดภัย” และโรงเรียนแห่งความสุข  โดยในเวลา ๐๘.๓๐ น. ได้มอบนโยบายเน้นย้ำด้านความปลอดภัยของนักเรียน ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา ณ โรงเรียนวัดราชบพิธ โดยมี นายปราโมทย์  ทวีตั๊งตระกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราชบพิธ รองผู้อำนวยการโรงเรียน และครู ให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนวัดราชบพิธ
          เวลา ๑๐.๐๐ น. เยี่ยมชม ให้กำลังใจนักเรียนที่มาร่วมแข่งขัน งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ ๗๑ ระดับเขตพื้นที่การศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร  เขต   ๑  โดยเป็นการแข่งขันการประกวดละครคุณธรรม ณ ศูนย์แข่งขันสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โรงเรียนวัดพุทธบูชา และได้มีการมอบธงจราจรเพื่อให้ทางโรงเรียนใช้สำหรับดูแลความปลอดภัยแก่นักเรียนต่อไป   
          เวลา ๑๑.๓๐ น. ให้กำลังใจนักเรียนที่มาแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ ๗๑ ระดับเขตพื้นที่การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต ๑ ณ ศูนย์แข่งขันกิจกรรมภาษาเกาหลี การแข่งขันพูดเพื่ออาชีพ และการแข่งขันละครสั้น โรงเรียนวัดมกุฏิกษัตริย์
          และในเวลา ๑๔.๐๐ น. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ชั้นปีที่ ๑ โรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯที่บ้านประสบเหตุเพลิงไหม้ทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก พร้อมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือนักเรียนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

  

  

  

  

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]