วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 07.30 น. ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม กำกับ ติดตาม ให้กำลังใจคุณครู
และนักเรียน เพื่อสร้างความตระหนักด้านการรักษาความปลอดภัยของสถานศึกษา เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ "สถานศึกษาปลอดภัย" และโรงเรียนแห่งความสุข พร้อมนี้ได้เข้ากราบกราบนมัสการพระธรรมวชิราจารย์ (สุชาติ กิตติปัญโญ) เจ้าอาวาสวัดสุวรรณาราม เพื่อรับฟังโอวาท หลักคำสอน และแนวทางการมีส่วนร่วมระหว่างวัดกับสถานศึกษา โดยมี นางสาวสุภาพร เทพสวัสดิ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม ให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม
           เวลา 09.00 น. ลงพื้นที่เยี่ยมชม ให้กำลังใจคุณครู และนักเรียน ในการดำเนินการจัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 71 ปีการศึกษา 2566 ศูนย์การแข่งขันกิจกรรมการแข่งขันหุ่นยนต์ ศูนย์การแข่งขันกิจกรรมการแข่งขันการงานอาชีพ เพื่อสืบสานพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ที่มุ่งหวังให้เยาวชนไทยหันมาเอาใจใส่ในการเรียนวิชาชีพ ฝึกฝนทักษะฝีมือตนเองให้มีความเป็นเลิศและรอบรู้ในวิชาชีพที่ตนเองถนัด ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยมี นายวีระเชษฐ์ ฮาดวิเศษ ผู้อำนวยการโรงเรียนทวีธาภิเศก ให้การต้อนรับ ณ โรงเรียน
ทวีธาภิเศก และขอชื่นชมทางโรงเรียน ในการบริหารจัดการการแข่งขันดังกล่าว ฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
           เวลา 11.00 น. ลงพื้นที่เยี่ยมชมให้กำลังใจคุณครู และนักเรียน ในการดำเนินการจัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 71 ปีการศึกษา 2566 ศูนย์การแข่งขันกิจกรรมการแข่งขันการสร้าง Webpage ประเภท Text Editor ศูนย์การแข่งขันกิจกรรมการแข่งขันการสร้าง Web Application ศูนย์การแข่งขันกิจกรรมการแข่งขันโครงงานคณิตศาสตร์ ประเภทสร้างทฤษฎีหรือคำอธิบายทางคณิตศาสตร์  เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบระบบสารสนเทศต่างๆ ทักษะทางการคำนวณ ทั้งนี้ได้ให้กำลังใจนักเรียน ในการเตรียมงานการจัดกิจกรรมในงาน OPEN HOUSE โรงเรียนศึกษานารี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ขอชื่นชมนักเรียนในการวางแผนการทำงานร่วมกัน มีความคิดสร้างสรรรค์ ทำงานเป็นทีม ส่งผลให้งานประสบความสำเร็จ ณ โรงเรียนศึกษานารี
           เวลา 12.00 น. - ลงพื้นที่เยี่ยมชมให้กำลังใจคุณครู และนักเรียน ในการดำเนินการจัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 71 ปีการศึกษา 2566 ศูนย์การแข่งขันกิจกรรมกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ (นาฏศิลป์) ระบำมาตรฐาน ศูนย์การแข่งขันกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ(นาฏศิลป์) นาฏศิลป์ไทยอนุรักษ์ศูนย์การแข่งขันกิจกรรมการแข่งขันเดี่ยวดนตรีไทย ศูนย์การแข่งขันกิจกรรมการแข่งขัน
วงดนตรีไทย ศูนย์การแข่งขันกิจการรมการขับร้องเพลงไทย เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแสดงออกทางดนตรีต่อสาธารณะชนของเด็กและเยาวชน  ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ณ โรงเรียนสตรีวัดระฆัง

  

  

  

  

 

 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]