วันที่ 29 มกราคม 2567 ดร.นิยม ไผ่โสภา ผอ.สพม.กท 1 ลงพื้นที่ กำกับติดตาม สถานศึกษาในสังกัด เพื่อสร้างความตระหนัก ด้านความปลอดภัยในสถานศึกษา และเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ สถานศึกษาปลอดภัย และโรงเรียนแห่งความสุข ในเวลา 07.00 น. ตรวจเยี่ยม ความปลอดภัยในการเดินทางมาโรงเรียน ของนักเรียน ณ โรงเรียนมัธยมวัดมงกุฎกษัตริย์ ขอชื่นชมทางโรงเรียนที่บริหารจัดการด้านความปลอดภัยให้กับนักเรียนได้เป็นอย่างดี เวลา 08.30 น. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม โรงเรียนมหรรณพาราม และเป็นประธานเปิดงานมหรรพ์นิทรรศวิชาการ ความสุขในสถานศึกษาแห่งแรงบันดาลใจ “Happiness in inspirational school” โดยมี นางสาวเอื้อมพร วอนยิน ผู้อำนวยการโรงเรียนให้การต้อนรับ ณ สนามกีฬาชมพู - ฟ้า รวมใจ โรงเรียนมหรรณพาราม และขอชื่นชมทางโรงเรียนที่มีการสนับสนุน ให้นักเรียนฝึกการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ
ในเวลา 11.30 น. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวก และการสร้างสภาพแวดล้อมในโรงเรียนให้เหมาะแก่การเรียน และร่วมพิธีเปิดการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 71 ประจำปี
การศึกษา 2566 โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการ กพฐ. เป็นประธานฯ และขอชื่นชม นายเทพพร อาจเวทย์ ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะผู้บริหาร ครูบุคลากรทางการศึกษา ของทางโรงเรียน ที่ร่วมแรงร่วมใจทำให้พิธีเปิดดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และในเวลา 19.50 น. ออกติดตามการดำเนินการตามมติของคณะรัฐมนตรี การยกเลิกเวรของครู ณ โรงเรียนมัธยมวัดมกุฏกษัตริย์ และโรงเรียนวัดสังเวช

  

  

  

   

  

  

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]