วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ลงพื้นที่กำกับติดตาม สถานศึกษาในสังกัด เพื่อให้เป็นไปตามนโยบาย
ของกระทรวงศึกษาธิการ สถานศึกษาปลอดภัย และโรงเรียนแห่งความสุข เวลา 07.00 น. ตรวจเยี่ยม การเฝ้าระวัง การข้ามถนนของนักเรียนบริเวณ หน้าโรงเรียน พร้อมทั้งร่วมกิจกรรม ตักบาตรในตอนเช้า
ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางโรงเรียน ทำอย่างสม่ำเสมอ โดยมี ดร.รัตนวดี โมลากุล ผู้อำนวยการโรงเรียนให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนมัธยมวัดมกุฎกษัตริย์ ขอชื่นชมทางโรงเรียนที่ได้ประสานงานกับทางตำรวจท้องที่
อำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยของนักเรียนขณะข้ามถนน และการจัดกิจกรรมตักบาตร เพื่อส่งเสริมให้เกิดความเชื่อมโยงระหว่างวัดกับโรงเรียน และในเวลา 12.00 น. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม การเรียนการสอน
และสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน พร้อมทั้ง เยี่ยมชมการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ปีการศึกษา 2566 โดยเป็นการแข่งขันขับร้องเพลงไทยลูกกรุง และการแข่งขันตัดต่อภาพยนต์  โดยมี นายบุญชู
กล้าแข็ง ผู้อำนวยการโรงเรียนให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม ขอชื่นชมทางโรงเรียนที่ได้มีการจัดการห้องเรียนให้มี สภาพแวดล้อม เหมาะสมอย่างยิ่งในการพัฒนาผู้เรียน ตลอดจนการดูแล
เรื่องความสะอาดภายในโรงอาหาร ของทางโรงเรียน

  

  

  

  

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]