วันศุกร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น.ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 พร้อมด้วย  นายศรายุทธ ธิศรีชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 ร่วมประชุมนำเสนอแนวทางการดำเนินงานการขับเคลื่อนสถานีแก้หนี้ ระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา โดยมีดร.ธีร์  ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในการประชุม ณ ห้องประชุม สพฐ. 1 อาคาร สพฐ. 4 ชั้น 2

  

         เวลา 10.30 น ร่วมงานนิทรรศการ เปิดบ้านวิชาการ Open House ประจำปีการศึกษา 2566 ในหัวข้อ "WNK Learn & Life skills การเรียนรู้ที่ใช่และทักษะที่ชอบอย่างมีคุณภาพพร้อมความสุข" พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้กับทางโรงเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์แนะนำโรงเรียนให้กับผู้ปกครองและนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ ในเขตพื้นที่บริการและนักเรียนทั่วไปได้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย กิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อ ระดับ ม.๑ กิจกรรมฝึกอาชีพ การแสดงความสามารถของนักเรียน กิจกรรมการแข่งขันทักษะทางวิชาการ และการประกวดขับร้องเพลงลูกทุ่ง เป็นต้น ณ โรงเรียนวัดน้อยนพคุณ

  

         เวลา 11.30 น. ร่วมเป็นเกียรติโครงการปฐมนิเทศ รองผู้อำนวยการสถานศึกษา และ พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในการปฏิบัติงานในหน้าที่ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานครเขต ๑ รุ่นที่ ๑ - ๓ ณ หอประชุมโรงเรียนสตรีวิทยา

  

         เวลา 14.30 น. ร่วมกิจกรรม"56 ปีวิชาการ เปิดบ้านคุณหลวง"พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้กับทางโรงเรียน กิจกรรมภายในงาน มีการแสดงนิทรรศการนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ แสดงผลงานนักเรียนของแต่ละกลุ่มสาระฯ การแข่งขันทักษะทางวิชาการ 17 รายการ เป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนในระดับประถมศึกษาได้แสดงศักยภาพตามความถนัดในกลุ่มสาระฯต่างๆ ในการนี้ มีโรงเรียนระดับประถมศึกษาเข้าร่วมกิจกรรม 32 โรงเรียน ณ โรงเรียนฤทธิณรงค์รอน

  

         และในเวลา 16.00 น. เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลนักเรียน สพม.กท ๑ "Basketball League Sesao ๑" ครั้งที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ณ สนาม โรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม

  

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]