วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมสถานศึกษาในสังกัด เพื่อให้เกิดความตระหนัก และเป็นไปตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ สถานศึกษาปลอดภัย และโรงเรียนแห่งความสุข โดยในเวลา 10.30 น. ตรวจเยี่ยม สภาพภูมิทัศน์ภายในโรงเรียน โดยมีนางสาวภัทรสุดา มาทฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนให้การต้อนรับ และร่วมเป็น
สักขีพยาน ในพิธีลงนามข้อตกลง (MOU) ระหว่างโรงเรียนพิทยาลงกรณ์พิทยาคม กับ CP all 7 – ELEVEN ปัญญาภิวัฒน์ โดยการนำหลักสูตร “ทวิศึกษา” เข้ามาใช้ กล่าวคือ นักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ศึกษา
ตามหลักสูตรจนจบ มัธยมศึกษาปีที่ 6 จะได้รับวุฒิ ม.6 และวุฒิ ปวช. ในหลักสูตรของปัญญาภิวัฒน์ด้วย ขอชื่นชมทางโรงเรียนพิทยาลงกรณ์พิทยาคม ที่มีการปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์ภายในโรงเรียน และสนับสนุนหลักสูตร
การเรียนให้เหมาะกับการพัฒนาผู้เรียน
      เวลา 11.00 น. ลงพื้นที่ติดตามสภาพน้ำท่วมภายในโรงเรียนเนื่องจากน้ำทะเลหนุนสูง โดยมีคณะครูให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนทวีธาภิเษก บางขุนเทียน ขอชื่นชมทางโรงเรียน ที่ได้เตรียมความพร้อมเฝ้าระวังเหตุ
ที่อาจเกิดขึ้น
      และในเวลา 13.30 เป็นประธานการประชุม ประธานกลุ่มโรงเรียนในสังกัด เพื่อหารือข้อราชการ โดยมี นายวันศักดิ์ คำแหง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 เข้าร่วม
การประชุมด้วย ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องประชุมพญาไท ชั้น 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 (พญาไท)
 
 
  
 
  
 
 
  
 
 
 
  
  
email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]