วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 08.30น.  - ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 เป็นประธานเปิดพร้อมให้โอวาทผู้เข้าร่วมฯ
การแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 กลุ่มที่ 4 ซึ่งมีโรงเรียนในกลุ่มทั้งสิ้น 11 โรงเรียน โดยมี นายธนะกุล  ช้อนแก้ว ผู้อำนวยการ
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยาพุทธมณฑล ประธานกลุ่มโรงเรียนกลุ่มที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 กล่าวรายงานการจัดกิจกรรมครั้งนี้  โดยมีวัตถุประสงค์
เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพี่น้องของนักเรียนในกลุ่มโรงเรียน ผ่านการแข่งขันกีฬาซึ่งมีการแข่งขัน 2 ประเภท ได้แก่ การแข่งขันกีฬาฟุตซอลชาย และการแข่งขันแชร์บอลหญิง ในการนี้
ขอชื่นชม ดร.วรนันท์ ขันแข็ง ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะผู้บริหารและครูโรงเรียนวัดราชโอรส ทุกท่านที่มีส่วนผลักดันให้กิจกรรมดังกล่าว สำเร็จลุล่วงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามนโยบายของกระทรวง
ศึกษาธิการ “เรียนดีมีความสุข และสถานศึกษาปลอดภัย” ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงเรียนวัดราชโอรส
          เวลา 13.30 น. เป็นประธานการประชุม กลุ่มพื้นที่การศึกษา ประจำเขตตรวจราชการที่ 1 (กรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา นนทบุรี) ครั้งที่ 1/2567 เพื่อหารือข้อราชการการขับเคลื่อนการปฏิบัติงาน
ตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน ณ โรงเรียนวัดไทรใหญ่ (นนททิวากรราษฎร์บำรุง) อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

 

  

  

  

  

  

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]