วันอังคาร ที่ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 07.30 น. ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1  ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม  กำกับ ติดตาม เพื่อสร้างความตระหนัก
ในการรักษาความสะอาดห้องเรียน ห้องน้ำ สะอาด แห้ง หอม และเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของ พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ “สถานศึกษาปลอดภัย” และโรงเรียนแห่งความสุข ตามโครงการ “ห้องน้ำนักเรียนเปลี่ยนเป็นห้องน้ำครู” สุขาดี มีความสุข และการปรับทัศนียภาพภายในโรงเรียน ณ โรงเรียนราชวินิตมัธยม 
      เวลา 08.30 น. พร้อมด้วย นายถนอม บุญโต  นำคณะผู้อำนวยการกลุ่มงาน เจ้าหน้าที่ สพม.กท 1 ทำกิจกรรมเคารพธงชาติ และปฏิญาณตน การต่อต้านการทุจริตในหน่วยงานของรัฐ เพื่อเป็นวัฒนธรรมองค์กรแห่งการต่อต้านการทุจริตในทุกรูปแบบ พร้อมทั้งมอบแนวทางการปฏิบัติงานแก่บุคลากรในสังกัด ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 (บางแวก)
      เวลา 11.30 น.  ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมกำกับ ติดตาม เพื่อสร้างความตระหนัก ในการรักษาความปลอดภัยในสถานศึกษา และเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของ พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ “สถานศึกษาปลอดภัย” และโรงเรียนแห่งความสุข ตามโครงการ “ห้องน้ำนักเรียนเปลี่ยนเป็นห้องน้ำครู” สุขาดี มีความสุข  นอกจากนี้ยังได้รับชมวิธีการรักษาความปลอดภัย จากกล้องวงจรปิด AI ที่มีระบบแจ้งเตือนทันทีถ้ามีเหตุต่างๆ ณ โรงเรียนวัดน้อยนพคุณ 
      เวลา 13.00 น.เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ของโรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม
มีความรู้ ความเข้าใจเรื่องวินัยข้าราชครู งานที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานตำแหน่งครู ณ ห้องบุษราคัม โรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม 
      และในเวลา 13.30 น. ประชุมผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ผ่านระบบ Zoom Meeting ณ โรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม

  

  

  

  

  

  

 

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]