สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1  ดำเนินการจัดสอบ ภาค ข ในการสอบ แข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปี 2558 สังกัด สพม.1 ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ณ โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย โดยนายสมยศ ศิริบรรณ ผู้อำนวยการ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินการสอบ มีผู้สังเกตการณ์จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต คณะจาก สพร.สพฐ. คณะติดตามการสอบฯ สพฐ. ศึกษาธิการภาค 13 และผู้บริหารโรงเรียนในสังกัด ได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจพญาไท ดูแลความเรียบร้อยในการดำเนินการสอบ โดยไม่พบการทุจริตแต่อย่างใด

ในการสอบ ภาค ข  เป็นการความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ใน  วิชาความรู้ความสามารถเกี่ยวกับวิชาการศึกษา และวิชาความรู้ความสามารถเกี่ยวกับเอก โดยมีผู้เข้าสอบ จำนวน 216 คน ไม่มีผู้ขาดสอบ

ทั้งนี้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 จะประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านภาค ข  และมีสิทธิสอบภาค ค  ภายในวันที่ 7 พฤษภาคม  2558  ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 และทางเว็บไซต์ www.sesao1.go.th

อัลบัมภาพ 

.........................................................

ธเนศ ไชยสุวรรณ

ประชาสัมพันธ์ สพม.1 รายงาน

ครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 : https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]