ว่าที่ร้อยตรีอานนท์ สุขภาคกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 (สพม.1) เปิดเผยว่า คณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 อนุมัติบรรจุแต่งตั้งรองผู้อำนวยการโรงเรียน (รอง ผอ.ร.ร.) 4 ราย ประกอบด้วย นางนภาพร ศรีคง เป็นรอง ผอ.ร.ร. ปัญญาวรคุณ นางสุภาวดี ปฐมพุทธิธรรม เป็น รอง ผอ.ร.ร.ทวีธาภิเศก นายเทวัญ วงเวียน เป็นรอง ผอ.ร.ร. บางปะกอกวิทยาคม และนางสาวสุชีรา ทับทิมขาว เป็น็นรอง ผอ.ร.ร.วัดราชโอรส

อนุมัติบรรจุแต่งตั้งครู จำนวน 9 ราย ประกอบด้วย  ครูวิชาภาษาไทย 2 ราย ได้แก่ นายศิริธรรม หอมกลิ่น  โรงเรียนสุวรรณพลับพลาพิทยาคม นางจังคนิภา สีคำ โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์(วัดน้อยใน)ในพระราชูปถัมภ์  ครูวิชาเคมี 3 ราย ได้แก่ นางสาวชนาภรณ์ ปรีคง โรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม นางสาวกัญชพร ภู่หมี โรงเรียนราชนันทาจารย์ สามเสนวิทยาลัย 2  นายโชติกุล รินลา โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์(วัดน้อยใน)ในพระราชูปถัมภ์   ครูวิชาชีววิทยา 3 ราย ได้แก่  นางสาวศิรินันท์ ทะมาตร์ โรงเรียนวัดพุทธบูชา นายดนุพล คานทอง โรงเรียนวิมุตยารามพิทยากร  นางสาวเบญรัตน์ พืชพันธุ์ อิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย  ครูวิชานาฏศิลป์ 1 ราย ได้แก่ นางสาวธิดารัตน์ ช้างแก้วมณี โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล

ซึ่งได้มีการบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2559 ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1  โดยว่าที่ร้อยตรี อานนท์ สุขภาคกิจ ผอ.สพม.1 และนายธีรทัศน์  โชติรัตน์ รองผอ.สพม.1  ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การเป็นครูที่ดี พร้อมให้โอวาทแก่ผู้ได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง ซึ่งมีนายสุรพล โกมลมรรค ผอ.กลุ่มบริหารงานบุคคล สพม.1 และบุคลากร กลุ่มบริหารงานบุคคล สพม.1 ร่วมดำเนินการบรรจุและแต่งตั้ง

อัลบัมภาพ

***************************************

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ ที่ 

เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1

https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]