เมื่อ 17 ม.ค. 60 ดร.ธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 (รอง ผอ.สพม.1)เป็นประธานเปิดการประชุมชี้แจงและขยายผลการนำส่งข้อมูลสารสนเทศที่จำเป็นของสถานศึกษาเข้าสู่ระบบบริหารจัดการคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาในลักษณะ online โดยนายกุณฑล ราชนิล ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมพญาไท ชั้น 2 อาคารหอประชุมพญาไท สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 
การประชุมชี้แจงและขยายผลการนำส่งข้อมูลสารสนเทศที่จำเป็นของสถานศึกษา
เข้าสู่ระบบบริหารจัดการคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาในลักษณะ online ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์สำคัญ 3 ประการ คือ 1.เพื่อสื่อสาร สร้างความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการนำส่งข้อมูลสารสนเทศที่จำเป็นของสถานศึกษาเข้าสู่ระบบบริหารจัดการคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาในลักษณะ online 
2. เพื่อให้สถานศึกษาสามารถดำเนินการนำส่งข้อมูลสารสนเทศที่จำเป็นของสถานศึกษาเข้าสู่ระบบบริหารจัดการคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาในลักษณะ online ได้ถูกต้อง สมบูรณ์ และดำเนินการได้สำเร็จเรียบร้อยภายในเวลาที่กำหนด และ 3.เพื่อให้การดำเนินงานประกันคุณภาพของสถานศึกษาและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 ประจำปีงบประมาณ 2560 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
โดยมีผู้เข้าประชุมทั้งสิ้น 148 คน ประกอบด้วย หัวหน้างานประกันคุณภาพการศึกษา และหัวหน้างานสารสนเทศของสถานศึกษาๆละ 2 คน ศึกษานิเทศก์และผู้เกี่ยวข้อง การประชุมชี้แจงและขยายผลฯ ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร. บัณฑิต แท่นพิทักษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านงานประกันคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 อดีตศึกษานิเทศก์ เป็นวิทยากรเรื่อง “การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1” และนายอุทัย โทจำปา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ กลุ่มนโยบายและแผน ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นวิทยากรเรื่อง “การใช้งานระบบนำส่งข้อมูลการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษา”

   

 

อัลบัมภาพ

*****************************************************************

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  ครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 : https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]