โรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรม “เปิดโลกอัจฉริยะ 59” ในโครงการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 เป็นปีที่ 13  เพื่อส่งเสริมผู้เรียนให้มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ที่ดีงาม มีความสามารถสืบค้นความรู้ในการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน รู้จักการทำงานร่วมกับผู้อื่น และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2560 ณ โรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม

 

กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย 3 กิจกรรมหลัก คือ นิทรรศการและโครงงานของนักเรียน การแข่งขันทางวิชาการ และนิทรรศการการศึกษาต่อของสถาบันการศึกษาต่างๆ จำนวน 13 สถาบัน อาทิ นิทรรศการโครงงานห้องเรียนที่เกิดจาการเรียนรู้ของนักเรียนในปีการศึกษา 2559  โครงงานประเภทศึกษาสำรวจ โครงประเภทสิ่งประดิษฐ์ โครงงานประเภททดลอง นิทรรศการรายวิชาค้นคว้าด้วยตนเองIS(Independent Study) รวมถึงการแข่งขันทักษะทางวิชาการต่างๆ เช่น การตอบปัญหาวิชาการ คณิตคิดเร็ว เล่านิทานคุณธรรม การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การขับข้องเพลงพระราชนิพนธ์  การวาดภาพระบายสี และอีกหลายกิจกรรม 

ได้รับเกียรติจากนายปรีชา ใจงาม ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน และนายจตุรงค์ เปรมชัยพร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 เป็นประธานตัดริ้นบิ้นเปิดนิทรรศการรายวิชาค้นคว้าด้วยตนเองIS(Independent Study) ของนักเรียน ซึ่งมีผู้บริหารโรงเรียน ศึกษานิเทศก์ นักเรียนจากโรงเรียนของโรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคมและโรงเรียนใกล้เคียงร่วมกิจกรรม

 

 

อัลบัมภาพ

****************************************************************

ติดตามข่าวสารการศึกษาเพิ่มเติมได้ที่  ครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ สพม.1 : https://www.facebook.com/groups/prsesao1

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]