ประกาศโรงเรียนราชวินิต มัธยม ด่วน
เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูผู้สอน
------------------------------------------------
ด้วยโรงเรียนราชวินิต มัธยม มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและคัดเลือกเป็น ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูผู้สอน ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 ดังรายละเอียดต่อไปนี้

1. ตำแหน่งที่จะดำเนินการสรรหาและคัดเลือก
- ตำแหน่งครูผู้สอน  กลุ่มวิชา/สาขาวิชาสังคมศึกษา   จำนวน 2 ตำแหน่ง

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้สมัคร
2.1 ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไป ตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2.2 ผู้สมัครต้องมีคุณวุฒิตรงตามที่กำหนดไว้ในคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งดังนี้
  2.2.1 มีคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่นที่ ก.ค./ก.ค.ศ. กำหนดสำหรับผู้ที่สมัครที่มีคุณวุฒิปริญญาตรีสาขาอื่น จะต้องมีความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครูตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ. กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา(Transcript) สำเร็จการศึกษา
  2.2.2 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ ซึ่งออกให้โดยคุรุสภา ตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546
  2.2.3 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
           - ปริญญาตรีกลุ่มวิชาสังคมศึกษา

3. เงื่อนไขการสมัคร
ผู้สมัครจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบ และรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครโดยผู้สมัครต้องกรอกรายละเอียดต่างๆ ในใบสมัครให้ถูกต้อง ครบถ้วนตรงตามความเป็นจริง ในกรณีที่มีความผิดพลาด อันเนื่องมาจากผู้รับสมัครสรรหาและคัดเลือกตรวจพบว่าเอกสารหลักฐานซึ่งผู้สมัคนำมายื่นไม่ตรงหรือไม่เป็นไปตามประกาศรับสมัครการสรรหาและคัดเลือกให้ถือว่าผู้สมัครเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครครั้งนี้

4. ระยะเวลา สถานที่ และวิธีการสมัคร
4.1 ระยะเวลาการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 13 – 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 09.00 – 16.00 น.
(เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์)
4.2 วิธีการสมัคร ผู้สมัครจะต้องมาสมัครด้วยตนเอง ณ ห้องงานบุคลากร กลุ่มบริหารบุคคล การเงินและสินทรัพย์  โรงเรียนราชวินิต มัธยม       
5. วัน เวลา และวิธีการสรรหาและคัดเลือก
5.1 โรงเรียนราชวินิต มัธยม จะดำเนินการสรรหาและคัดเลือก โดยคณะกรรมการในวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ด้วยวิธีการทดสอบการปฏิบัติการสอน และสัมภาษณ์ (สถานที่จะแจ้งให้ทราบในวันเข้ารับการสรรหาและคัดเลือก) อนึ่งผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและคัดเลือกจะต้องนำแฟ้มสะสมงานของตนเองหรือเอกสารอื่นมาให้คณะกรรมการสรรหาและคัดเลือกประกอบการพิจารณา
5.2 โรงเรียนราชวินิต มัธยม จะประกาศผลการสรรหาและคัดเลือก ณ ห้องงานบุคลากร ในวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

6. หลักฐานและเอกสารที่ใช้สมัคร
6.1 ใบสมัครพร้อมติดรูปถ่าย (รูปถ่ายปัจจุบัน หน้าตรงไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ถ่ายไว้ไม่เกิน    6 เดือน ขนาด 1.5 x 2 นิ้ว) พร้อมลงลายมือชื่อของผู้สมัคร
6.2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมลงรายมือชื่อรับรองสำเนาของผู้สมัคร
6.3 สำเนาทะเบียนบ้านที่มีชื่อผู้สมัคร พร้องลงรายมือชื่อรับรองสำเนาของผู้สมัคร
6.4 สำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หนังสือรับรองสิทธิ พร้อมลงลายมือชื่อรับรองสำเนาของผู้สมัคร
6.5 สำเนาใบคุณวุฒิการศึกษา ที่ระบุวิชาเอกที่ใช้สมัครหรือสำเนาใบระเบียบแสดงผลการศึกษา (Transcript Of Records) พร้อมลงลายมือชื่อรับรองสำเนาของผู้สมัคร
6.6 ใบรับรองแพทย์จากแพทย์ ซึ่งได้ขึ้นทะเบียน ซึ่งได้ขึ้นทะเบียนได้รับอนุญาตให้ประกอบโรคศิลป์ สาขาเวชกรรม ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน จำนวน 1 ฉบับ และแสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้ามตามกฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2557 ดังนี้
  (1) โรคเรื้อนในระยะติดต่อหรือในระยะที่ปรากฏอาหารเป็นที่รังเกียจแก่สังคม
  (2) วัณโรคในระยะติดต่อ
  (3) โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาหารเป็นที่รังเกียจแก่สังคม
  (4) โรงติดยาเสพติดให้โทษ
  (5) โรคพิษสุราเรื้อรัง
หมายเหตุ  ผู้ที่ได้รับการสรรหาและคัดเลือก จะต้องนำหลักฐานเอกสารฉบับจริงมาแสดงตัวต่อหน้าคณะกรรมการสรรหาและคัดเลือก ในวันรายงานตัวและทำสัญญาจ้าง (ซึ่งจะแจ้งให้ทราบภายหลัง)

7. ผลการสรรหาและคัดเลือกของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและคัดเลือก หรือ
    บุคคลอื่นจะคัดค้าน หรือเรียกร้องสิทธิใด ๆ มิได้

โทร 02-2827897 , 02-2820117  ต่อ136  อ.ประสิทธิ์

email ผู้ดูแลเว็บไซต์ : [email protected]